Những mánh khóe “không bao giờ tiết lộ” của các lập trình viên vĩ đại


Từ coder đến developer - Tôi đi code dạo

Mánh khóe thứ nhất: Không bao giờ truyền dạy các “mánh khóe” này cho người khác. Hết bài.

Đùa đấy, các bạn đừng gạch đá mình tội nghiệp, mình buồn. Chẳng là dạo này mình chán stackoverflow, chuyển qua quora nghịch ngợm đôi chút. Đây cũng là một trang web hỏi đáp tương tự như stackoverflow, nhưng phạm vi rộng hơn rất nhiều, bao gồm toàn bộ mọi lĩnh vựa đời sống.

Một điểm đặc biệt nữa là nó cho phép hỏi những câu chung chung hoặc “nhảm nhí”, do đó có rất nhiều câu hỏi – trả lời thú vị và “bá đạo” như: Mac Zuckerberg có giỏi PHP hay không? Tại sao người đời lại ghét sản phẩm của Apple? Làm sao nghe lén điện thoại bạn gái?… đủ thứ trên trời dưới đất =))).

Mình khuyên các bạn nên bỏ đi ít thời gian cho facebook…

View original post 926 more words

